CHÍNH SÁCH GIAO VÀ KIỂM HÀNG

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

1. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:

Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

Đơn hàng trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày

Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian giao hàng đối với các tỉnh thành khác phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị vận chuyển. Thời gian giao hàng có thể sẽ kéo dài hơn dự kiến khi chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác. T&T Fashion sẽ chủ động liên hệ quý khách nếu thời gian giao hàng kéo dài hơn dự kiến. 

Quý khách có thể trực tiếp hủy hoặc không nhận đơn hàng nếu thời gian giao hàng kéo dài hơn dự kiến.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra hoặc quý khách có thể theo dõi đơn hàng qua mail đã cung cấp.

2. Phí giao hàng:
  • Giao hàng tiết kiệm: 20.000 VNĐ áp dụng cho mọi khu vực
  • Giao hàng nhanh: 35.000 VNĐ áp dụng cho mọi khu vực
  • Freeship cho đơn hàng từ 399k khi mua sắm online.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logicstics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trinh giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đầy đủ hàng hóa, an toan đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

  • Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
  • Bên vận chuyển cần phải cung cấp chứng từ hàng hóa về hàng trong quá trình giao nhận hàng.
  • Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa thanh toán theo thỏa thuận.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển hàng hóa, thanh toán theo thỏa thuận.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất. hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác. 
Quyền của bên vận chuyển
  • Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại tại sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí cận chuyển đúng hạn.
  • Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để đảm bảo an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển
  • Yêu cầu bên vận chuyển chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả khán dẫn đến hàng hóa vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyện không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
4. Chính sách kiểm hàng
  • Đối với khách hàng sản phẩm mua offline tại cửa hàng nhân viên cửa hàng sẽ mang sản phẩm mới có cùng kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc.... Để khách hàng kiểm tra trước khi đóng gói và thanh toán.

  • Đối với các sản phẩm mua qua các kênh online như website, sàn thương mại điện tử, T&T Fashion cũng cấp chính sách cho phép khách hàng quyền đồng kiểm hàng với nhân viên giao nhận tại thời điểm nhận hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện đơn hàng đạt có lỗi (như sai mặt hàng, hàng bị lỗi,..), quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của T&T Fashion để được hỗ trợ. 

Lưu ý, Quý khách nên quay video lại quá trình mở thùng hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.

Cách Xử Lý Đơn Hàng Nhận Được Không Như Đơn Hàng Đã Đặt

  • Trong quá trình thực hiện đồng kiểm và xuất hiện tình trạng sản phẩm không giống như sản phẩm đã đặt trên đơn hàng. Trong trường hợp đó, Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với hotline 028 37115185 để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận và xử lý đơn hàng.

  • Đối với trường hợp lỗi từ T&T Fashion, khách hàng có thể không nhận sản phẩm và không tiến hàng thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán khách hàng có quyền yêu cầu T&T Fashion gửi lại đơn hàng mới hoặc hoàn tiền. Chúng tôi chủ động liên hệ khách hàng để hoàn lại tiền trong khoảng thời gian sớm nhất.

  • Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản Ngân Hàng